CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN SENDAI Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
9332514deb01681261a98a882ae1bdbd
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN SENDAI
G55 Khu đấu giá QSD đất Ngô Thì Nhậm, P Hà Cầu, Ha Dong District, Ha Noi
100 - 499 employees

About company

Công ty Cổ phần Tập đoàn SENDAI hoạt động trong lĩnh vực sơn và chống thấm, Thương mại điện tử, kinh doanh phân phối độc quyền sản phẩm đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, cuộc sống chất lượng, uy tín nhằm mang lại sự hài lòng cho trải nghiệm sử dụng sản phẩm khách hàng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn SENDAI đang phân phối sản phẩm đến khách hàng trong nước và khách hàng trong khu vực Đông Nam Á với 9 cơ sở làm việc:


+ Trụ sở chính: G55 Khu đấu giá QSD đất Ngô Thì Nhậm, P Hà Cầu, Q Hà Đông, TP Hà Nội

* Văn phòng tại Nước ngoài:

+ CN 1: Marikita Manila, Philippines

+ CN 2: Jakarta, Indonesia

+ CN 3: Bangkok , Thái Lan

+ CN 4: Sekinchan Selangor, Malaysia


Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiệt huyết cùng Ban lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong việc quản lý, đào tạo, định hướng phát triển nhân sự; kiên định với mục tiêu đã đề ra, SENDAI tự tin, tự hào mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ hấp dẫn, là nơi để các bạn trẻ chưa có kinh nghiệm học hỏi, phát triển, nâng cao năng lực bản thân cũng như các bạn đã có kinh nghiệm phát huy được hết khả năng, kinh nghiệm của mình đồng thời tích lũy thêm nhiều trải nghiệm trong công việc, vị trí đã lựa chọn.


Không dừng lại ở đó, với nền tảng là uy tín, là niềm tin của khách hàng đã được khẳng định trong nhiều năm qua, chúng tôi không ngừng tìm tòi và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới, lĩnh vực mới và tạo nên nhiều đột phá mang tính chiến lược, phát triển bền vững.


Với mục đích mang đến một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm nước uống bổ dưỡng Nước tảo xoắn Harusi


Được sản xuất với 100% nguyên liệu thiên nhiên, kết hợp cùng quy trình công nghệ hiện đại, khép kín, Nước tảo xoắn Harusi hiện đang có 12 vị khác nhau người dùng có thể dùng uống liền, ngon hơn khi uống lạnh.


Chúng tôi hy vọng có thể tìm thêm các bạn đồng hành để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search