CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
(GẦN ĐẠI HỌC RMIT) 04 đường số 04, khu biệt thự Sông Ông Lớn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM, Binh Chanh District, Ho Chi Minh
100 - 499 employees

About company

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) thuộc nhóm Công ty Quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng của Công ty phần lớn là các dự án toạ lạc tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng và các khu vực trung tâm của thành phố sầm uất Sài Gòn

Với mục đích cốt lõi “Mang đến trải nghiệm dịch vụ từ 4 sao cho khách hàng” đội ngũ quản lý, vận hành của của Công ty IPS luôn đặt chữ TÂM vào trách nhiệm hàng ngày để nâng cao chất lượngHƠN CẢ DỊCH VỤ, khẳng định thương hiệu của Công ty IPS trong lĩnh vực dịch vụ, quản lý Bất động sản trên thị trường hiện nay.

Song song với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là môi trường sống xanh, thuận lợi và tiện nghi bởi các chính sách ưu đãi cho cư dân được xây dựng từ Công ty IPS như:

IPS thường xuyên làm việc với các Chủ đầu tư uy tín như: Novaland, Hưng Thịnh Corp, Tân Bình ICC, Hồng Hà Corp … để nâng cao giải pháp phục vụ khách hàng.

IPS tự hào giúp The Panorama (Phú Mỹ Hưng) được vinh danh Top 6 Chung cư tại Tp.HCM có chất lượng quản lý tốt nhất (QĐ số 228/QĐ-SXD-TCCB ngày 11/03/2019). IPS còn có kinh nghiệm xử lý sự cố khủng hoảng truyền thông (sự cố T4/2019 tại Galaxy 9).

IPS là doanh nghiệp đầu tiên tại Tp.HCM áp dụng công nghệ 4.0 để quản lý vận hành thông qua ứng dụng trên hệ điều hành Android/IOS.

IPS là đối tác duy nhất và độc quyền với Ngân hàng VPBank cung cấp gói ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân tại các chung cư do IPS quản lý.

IPS tự hào chưa xảy ra sự cố cháy nổ trong lịch sử. Chúng tôi có giải pháp Hơn cả dịch vụ với giá tối đa chỉ 49.990.000đ/tháng.

Hãy đến với Công ty IPS để được cung cấp các dịch vụ trong công tác quản lý vận hành tòa nhà tốt nhất. Chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với cách phục vụ tận tâm, chu đáo và đầy nhiệt huyết của đội ngũ quản lý, vận hành nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp mà Công ty IPS đang sở hữu

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

Work locations (1)

Loading...