Công Ty CP Đầu Tư Hoàng Đạo Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty CP Đầu Tư Hoàng Đạo
Tầng 11 Tòa nhà Zodiac , Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cau Giay District, Ha Noi
100 - 499 employees

About company

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOÀNG ĐẠO

Tầng 11 Tòa nhà Zodiac , Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://zodiac.com.vn/

Số nhân viên: 100-200

Được thành lập vào tháng 4 năm 1991, Zodiac – Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phân phối sản phẩm, tư vấn giải pháp trình chiếu, nghe nhìn (AV) và tích hợp hệ thống mang tính công nghệ cao; tư vấn, thiết kế, thi công cơ điện (M&E) tại Việt Nam. Với những bước đi chiến lược đúng đắn, Zodiac đã khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Qua hơn 20 năm thành lập, Zodiac đã khẳng định được thương hiệu là một nhà phân phối sản phẩm, tư vấn giải pháp trình chiếu, nghe nhìn (AV), cơ điện (M&E) và tích hợp hệ thống mang tính công nghệ cao, uy tín, đem lại thành công cho hàng ngàn khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty. Với sự chuyên sâu của mình, Zodiac đã xây dựng được một hệ thống quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng. Tháng 4, năm 2011, Zodiac đã được Bộ giáo dục tặng bằng khen về sự cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà với những sản phẩm trình chiếu cho lĩnh vực giáo dục.

Sản phẩm của Zodiac được nhiều tổ chức, công ty uy tín tin tưởng và sử dụng như: Bộ giáo dục đào tạo, Bộ quốc phòng, Sàn chứng khoán Hà Nội (HNX), Quân khu 7, Bộ Tư lệnh Lăng HCM, Cục bản đồ, Cục cảnh sát biển, Quân khu 7, Công ty Viễn thông liên tỉnh VTN, UBND tỉnh Sơn La, Bến Tre, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Sacombank…
Đặc biệt, Zodiac rất coi trọng tới đội ngũ nhân sự. Hiện nay, Công ty đã tuyển dụng được đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện, trình chiếu, tích hợp hệ thống, thiết bị hội nghị, hội thảo... được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế.

Hiện tại đội ngũ nhân sự của Zodiac có gần 200 nhân viên và hệ thống đại lý trên toàn quốc. Tại Zodiac, Chúng tôi làm việc để thắp sáng những ước mơ cháy bỏng về một tập đoàn kinh tế Việt Nam lớn mạnh, về một xã hội phồn vinh, về mái ấm gia đình hạnh phúc.

Bằng sức mạnh trí tuệ, công nghệ hiện đại, vốn và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên, Zodiac sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng những giá trị nổi trội thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm thành công của khách hàng là sự thành công của Zodiac.

Trong những năm tới Zodiac mong muốn được biết đến như một nhà cung cấp các Giải pháp toàn diện về Cơ điện, Trình chiếu, Thông tin và Giám sát hình ảnh. Khả năng tích hợp thiết bị, dịch vụ độc đáo của Zodiac sẽ góp phần mang lại một cuộc sống chất lượng hơn cho người Việt và đóng góp cho tiến trình khai sáng nhận thức, truyền bá tri thức và chia sẻ cách thức trong phát triển kinh tế xã hội.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...