Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Toan Vân Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Toan Vân
Lô 17.8 Đường Nguyễn Đính Chính, khu đô thị Trần Lãm, Thai Binh City, Thai Binh
25 - 99 employees

About company

Công ty Cổ phần Thương mại vật tư tổng hợp Toan Vân là nhà phân phối hàng đầu và uy tín các mặt hàng phân bón chất lượng cao trên thị trường Thái Bình và các tỉnh lân cận. Với trên 25 năm phát triển, hiện nay công ty tự hào là nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối cấp 1 cho các thương hiệu nổi tiếng như Phân bón Phú Mỹ (dpm) thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa Chất Dầu Khí (Tập Đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam), phân bón Lâm Thao của Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa Chất Lâm Thao, Phân bón Ninh Bình của Công ty TNHH một thành viên Đạm Ninh Bình thuộc Tập đoàn Hóa Chất Việt Nam, và nhiều sản phẩm phân bón chất lượng khác.

Hiện nay, công ty có hơn 750 đại lý phân phối bán buôn và bán lẻ các mặt hàng phân bón chất lượng cao, giá cả hợp lý trên khắp 8 huyện thị trong tỉnh Thái Bình và hơn 100 đại lý phân phối tại các tỉnh lân cận (Nam Định, Hà Nam, Bắc Ninh, Hà Nội…).

Trong nhiều năm liền, công ty đã vinh dự được nhận các giải thưởng danh giá: Top 100 doanh nghiệp xuất sắc 3 miền 2014, Doanh nhân xuất sắc đất việt 2014, Nữ doanh nhân tiên phong hội nhập kinh tế quốc tế 2015 và nhiều bằng khen, kỉ niệm chương khác do Bộ Công Thương, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội Nhập, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trao tặng. Ngoài ra, công ty nhận được nhiều bằng khen là đại lý phân phối dẫn đầu, tiêu biểu do các nhà Sản xuất trao tặng trong nhiều năm liên tiếp.

Hàng năm, công ty dành gần 1,5 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng, trao quà tết cho người nghèo tại tỉnh Thái Bình, tri ân khách hàng là bà con nông dân trong tỉnh Thái Bình.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...
Website