Công ty Cổ Phần Thông Tin và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ | CareerLink.vn
Default banner 0
Công ty Cổ Phần Thông Tin và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC
100 - 499 employees

About company

SIAC – Nhà cung cấp dịch vụ thẩm định giá hàng đầu Việt Nam. SIAC có đội ngũ chuyên gia, chuyên viên là thành viên của các tổ chức thẩm định giá quốc tế đã có nhiều năm kinh nghiệm. SIAC đã ứng dụng nhiều tiêu chuẩn thẩm định giá khoa học IVSC (International Valuation Standards Council) Ủy ban Tiêu chuẩn Thẩm định giá Quốc tế, AVA (ASEAN Valuers Association) Hiệp hội Thẩm định giá các nước ASEAN, WAVO (Association of Valuation Organisations) Hiệp hội các Tổ chức Thẩm định giá Thế giới và các tổ chức quốc tế khác để phục vụ cho khách hàng. Với phương châm “Uy tín – Chuyên nghiệp - Hiệu quả” SIAC đã tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng cả nước trong nhiều năm qua. Đến với SIAC – là sự chọn lựa một dịch vụ thẩm định giá “hoàn hảo nhất, hài lòng nhất”.

Công ty Cổ Phần Thông Tin và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC với các chức năng thẩm định giá Động Sản (máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất, phương tiện vận chuyển, vận tải...) và Bất Động Sản (QSDĐ, công trình xây dựng), xác định giá trị Doanh nghiệp, thương hiệu, chứng khoán ...

Là một đơn vị hoạt động thẩm định giá, Công ty luôn coi trọng trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ chuyên viên. Chúng tôi tự hào có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp có trình độ, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tuân thủ các Tiêu chuẩn Thẩm định giá do Nhà nước ban hành cũng như các Tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế được quy định chung.

Với các đối tác là các đơn vị nhà nước, các Ngân hàng và các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước cùng với hơn 9000 khách hàng đã thẩm định tại SIAC. Chúng tôi luôn tự tin sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất cho quí khách hàng trong nước, khách hàng trong khu vực ASEAN và khắp thế giới.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.