CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TSK Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Cbd37f782de7794aa95e9e42c5f377df
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TSK
LK 12, Khu đô thị Sông Công, Hà Trì, Ha Dong District, Ha Noi
25 - 99 employees

About company

TUAN TSUKI là thành viên Tập đoàn TSK GROUP sản xuất: Zinc Stearate, Calcium Stearate, Barium Stearate và chất ổn định nhiệt cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Với diện tích 30.000m2, Nhà máy TUAN TSUKI đặt tại Quốc Oai – Hà Nội cách khu công nghệ cao Láng – Hòa Lạc 2km. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiến tiến tự động, khép kín và lắp đặt bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Sản phẩm của TUAN TSUKI được quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, JIS, ASTM, EN.

Với sản lượng hơn 10.000 tấn/năm. TUAN TSUKI luôn sẵn sàng phục vụ yêu cầu của Quý khách với chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu. Sản phẩm Zinc Stearate, Calcium Stearate, Barium Stearate và chất ổn định nhiệt được sử rộng rãi trong sản xuất mỹ phẩm, nhựa, sơn, cao su.v.v. Sản phẩm của Tập đoàn TSK Group đã được khách hàng trong nước, quốc tế tín nhiệm và tin dùng. Hiện nay, sản phẩm của TUAN TSUKI đã được xuất khẩu đi nhiều nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Iran, Ấn độ, Jordan, Pakistan, Bangladesh..v.v

Với mong muốn đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của Quý khách hàng, tập thể cán bộ, công nhân viên công ty dưới tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn nỗ lực, sáng tạo, đổi mới và cải tiến mang tới Khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất..

Với phương châm “Chất lượng hàng đầu”, TUAN TSUKI cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng trong nước cũng như trên toàn thế giới.

See more See less