CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ MITACO Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
8ffbe115ad492ae7c6788c4d9776243a
CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ MITACO
Khu CN Phố Nối B, Yen My District, Hung Yen
500 - 999 employees

About company

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ MITACO được thành lập ngày 30/06/2006. Công ty được xây dựng trên khuôn viên rộng 46.171 m2 tại khu Công nghiệp Phố Nối B, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, cách Trung Tâm Thành Phố Hà Nội chưa đầy 30km, thuận tiện giao thông cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
MITACO tự hào là một trong những nhà máy sản xuất bao bì carton hiện đại bậc nhất miền Bắc với số vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng, hệ thống quản lý chuyên nghiệp cùng các chuyên gia người nước ngoài, đội ngũ cán bộ công nhân được đào tạo chính quy, tay nghề cao kết hợp với hệ thống dây chuyền sóng hiện đại, hệ thống máy in hoàn toàn tự động cho độ chính xác tuyệt đối, giảm thiểu những sai hỏng nhỏ nhất. MITACO không chỉ tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt mà còn có giá thành cạnh tranh, luôn làm hài lòng Quý khách hàng.
Với tiềm lực vững mạnh, dây chuyền sản xuất hiện đại MITACO luôn đáp ứng được nhanh nhất các đơn hàng Quý khách hàng yêu cầu:
- Dây chuyền sóng: Dây chuyền sóng với công nghệ tiên tiến, đồng bộ, hiện đại, với khổ 1.8m, khổ 2.2m đạt công suất 180m/phút.
- Hệ thống máy in Flexo gồm Flexo 06 màu, Flexo 05 màu, Flexo 04 màu với màu in chính xác và sắc nét, cùng hệ thống máy in OFFSET của Đức và các máy tráng phủ phục vụ cho sản phẩm in OFFSET chất lượng cao.
- Dàn máy bế và các loại máy chạp, máy đóng thành phẩm tự động đa chức năng.
- Các sản phẩm chủ yếu hiện nay công ty đang cung cấp: Thùng carton các loại 3 lớp, 5 lớp với các chuẩn sóng A- C - B - E và các loại bao bì túi giấy duplex theo yêu cầu của Quý khách hàng.

See more See less

Work locations (3)

Loading...
Company photos