CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIỐNG CÂY TRỒNG VIỆT NAM Jobs | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIỐNG CÂY TRỒNG VIỆT NAM
Số 1 Lương Định Của, Phường Phương Mai, Dong Da District, Ha Noi
500 - 999 employees

About company

Thành lập năm 1968, Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam - Vinaseed luôn đồng hành và mong ước đem đến cuộc sống sung túc cho người nông dân Việt Nam, vượt qua chặng đường 50 năm đổi mới và phát triển, năma 2017 chúng tôi có thể tự hào về một Vinaseed – Công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đóng góp lớn cho nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân và đảm bảo an ninh lương thực. Vinaseed liên tục nằm trong TOP 50 công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao. Phát triển Vinaseed bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và được quản trị tốt theo thông lệ quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu luôn là mục tiêu kiên định của HĐQT và đội ngũ người lao động Vinaseed.
Năm 2017 là năm mở đầu trong định hướng chiến lược phát triển của Vinaseed 2017 – 2021, mặc dù đối diện muôn vàn khó khăn, thử thách, đặc biệt tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu diên ra trên diện rộng khắp từ bắc đến nam. Tuy nhiên, Vinaseed đã có bước khởi đầu khá ấn tượng với kết quả thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra: sản lượng 65.000 tấn, doanh thu 1512,6 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 234,6 tỷ đồng, tăng trưởng 21,9% so với cùng kỳ năm 2016. Trở thành doanh nghiệp KHCN tiêu biểu toàn quốc, TOP 10 doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam và là 1 trong 50 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam trong 5 năm liên tục (2013 – 2017), là những minh chứng cho truyền thống, cho những thành công, trách nhiệm của Vinaseed đối với cộng đồng xã hội.
Năm 2018 với những tín hiệu tích cực từ kinh tế vĩ mô, với phương châm hành động của Chính phủ kiến tạo hệ thống chính sách đồng bộ và ưu tiên cho phát triển nông nghiệp và nông thôn, mặc dù áp lực cạnh tranh và tác động bất lợi của  biến đổi khí hậu, tuy nhiên  HĐQT Vinaseed vẫn kiên định mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh theo mục tiêu chiến lược đã đề ra với các định hướng chính như sau:
Tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để mở rộng quy mô công ty và đổi mới công nghệ nâng cao năng lực cạnh tranh với mô hình tập đoàn kinh tế.
Tiếp tục mở rộng thị phần kinh doanh hướng tới mục tiêu 35% thị phần cả nước vào năm 2021 và đẩy mạnh xuất khẩu hạt giống.
Đầu tư xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực có trình độ, có đủ khả năng hội nhập và xây dựng văn hoá doanh nghiệp tạo môi trường thuận lợi cho mọi thành viên có cơ hội sáng tạo và phát triển.
Thực hiện mục tiêu trên,  với tinh thần: ĐOÀN KẾT VÀ ĐỔI MỚI  để thực hiện mục tiêu chinh phục đỉnh cao mới. Thực hiện tầm nhìn Vinaseed trở thành một tập đoàn cung cấp các giải phát phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

Work locations (10)

Loading...