Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Thiên Phú Jobs | | CareerLink.vn
A78a3cec6f086cb3058f624835a4900c
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Thiên Phú
21 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuan District, Ha Noi
100 - 499 employees

About company

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú là doanh nghiệp hoạt động đa nghành và có uy tín lâu năm trong nhiều lĩnh vực: đầu tư, tài chính, kinh doanh thương mại, bất động sản, vận tải, xây dựng, xuất nhập khẩu,…

Chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn kinh tế tư nhân vào tháng 06/2007 theo Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số 0500438754 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp. Song song với việc phát triển có hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, Tập đoàn Đông Thiên Phú cam kết tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội, thông qua các hoạt động đào tạo, hỗ trợ y tế công cộng, phát triển giáo dục, ... từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm xã hội của mỗi thành viên trong toàn Tập đoàn.

Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất, Tập đoàn cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh tại thị trường trong nước và quốc tế, theo định hướng chiến lược, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú luôn chào đón các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và muốn khẳng định năng lực bản thân. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí với thông tin chi tiết như sau:

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (10)

Loading...
Company photos