CÔNG TY CỔ PHẦN KHƠ THỊ SKINCARE & CLINIC Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY CỔ PHẦN KHƠ THỊ SKINCARE & CLINIC
222-224 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, District 1, Ho Chi Minh
100 - 499 employees

About company

Khơ Thị đơn giản chỉ là cái tên phiên âm từ Tập đoàn Kelti (Đài Loan) – doanh nghiệp mà bà chủ Nguyễn Thị Thu Hoài đang sử dụng quyền thương hiệu, nhưng lại không đơn giản trong chiến lược của CEO trẻ tuổi và xinh đẹp này.

Khơ Thị có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 nhằm phục vụ nhu cầu về cái đẹp của con người, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Với lòng tận tâm, nhiệt tình, yêu cái đẹp, luôn mong muốn đem đến niềm vui và nụ cười rạng rỡ cho mọi người, đội ngũ nhân viên thẩm mỹ viện Khơ Thị luôn làm việc dựa trên bốn nguyên lý cơ bản: “Sức khỏe, cái đẹp, uy tín và tâm đức”. Đó cũng là tiêu chuẩn để đạt đến sự thành công trọn vẹn. Sự chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện là điều bạn có thể cảm nhận được ngay khi bước chân vào Khơ Thị. Liệu trình điều trị được chuyên viên tư vấn xây dựng dựa trên bệnh lý về da của từng khách hàng. 13 năm hình thành và phát triển, Khơ Thị đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành làm đẹp Việt Nam. Khơ Thị tự hào là địa chỉ quen thuộc dành cho tất cả khách hàng từ nghệ sĩ đến doanh nhân, từ giới văn phòng đến người nội trợ.

Với tâm huyết của mình, Khơ Thị luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất tối tân, đạt tiêu chuẩn; những phương pháp điều trị tân tiến được các tổ chức quốc tế CE, FDA chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

Khơ Thị còn đặc biệt chú ý đến việc xây dựng đội ngũ chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề bằng sự hợp tác với Thạc sĩ – Bác sĩ Darryl Chew, chuyên gia thẩm mỹ đến từ Singapore.

Với tất cả những nỗ lực đó, Khơ Thị đã được chứng nhận “Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp” từ Trusted Brand Index 2016 do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc Tế InterConformity (Cộng Hòa Liên Bang Đức) tổ chức.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.