Công Ty Cổ Phần Dược Tâm Dược Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Dược Tâm Dược
11 Đường số 8, Khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, Binh Tan District, Ho Chi Minh
100 - 499 employees

About company

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC (Tâm Dược Group) được thành lập vào ngày 06/05/2013, tại địa chỉ: 19A đường Thống Nhất, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh bởi dược sĩ Vũ Như Long cùng cộng sự và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/07/2013. Bắt đầu từ một ý nghĩ đem lại cho mọi người một sản phẩm dược chất lượng. Từ tâm niệm đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc. Và hơn thế nữa, Công Ty Tâm Dược ngày càng phát triển và vươn lên.
Hiện văn phòng làm việc của Tâm Dược Group tọa lạc tại: Số 11, đường số 8 (đường A8 cũ), khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.
Những ngày đầu mới thành lập, khởi đầu với hơn 10 nhân viên, cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn nhưng những sản phẩm đầu tiên của Tâm Dược đã được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.
Đến nay, sản phẩm của Tâm Dược đã được phân phối hầu hết các nhà thuốc Đông y và Tây y trên toàn quốc. Bước chân của Tâm Dược đã được trãi rộng và lan tỏa 64 tỉnh thành. Sản phẩm của Tâm Dược đã thực sự đi vào cuộc sống của người dân Việt Nam.
Đó là động lực lớn nhất cho nhân viên của Tâm Dược không ngừng cố gắng, đưa Tâm Dược trãi qua những năm tháng đáng nhớ đầu tiên để đến hôm nay, Tâm Dược tự hào là 1 trong 10 công ty lớn nhất Việt Nam về kinh doanh thực phẩm chức năng không làm truyền thông rộng rãi trên ti vi báo đài.
Năm 2020 cột mốc quan trọng trong quá trình lịch sử của Tâm Dược. Công ty bước lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí và thương hiệu sau 7 năm hành động và đồng hành cùng 20.000 khách hàng trên khắp cả nước. Quãng đường đó chính là thời gian để chúng tôi khẳng định lại cam kết của mình “Sản phẩm tốt là xương sống của mục tiêu “Chăm sức khoẻ - Xây hạnh phúc”.
Với phương châm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm,tạo sự gắn bó lâu dài cho nhân viên, sau 7 năm thành lập và phát triển không ngừng. Tâm Dược hiện có gần 200 nhân viên với 6 chi nhánh và 7 phòng ban tạo nên một đại gia đình đoàn kết, chuyên nghiệp, đồng lòng vì một mục tiêu chung. Họ là những con người đến từ nhiều vùng miền của đất nước, đã gặp nhau tại ngôi nhà chung và cùng nhau đóng góp để xây dựng một Tâm Dược ngày càng lớn mạnh.
Chúng tôi tin rằng việc làm tại Tâm Dược Group là những cơ hội hàng đầu cho các ứng viên tài năng qua những gì chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và nhiều thử thách.
- Được Ban lãnh đạo cao cấp nhất đào tạo kỹ năng.
- Tham gia nhiều chương trình đào tạo dành riêng cho từng chuyên ngành.
- Lương hấp dẫn, tăng lương và cấp bậc định kỳ dựa trên hiệu suất công việc.
- Cơ hội thăng tiến nhanh.
Với tiêu chí lấy con người làm trọng tâm và luôn quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng nhân sự để xây dựng doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững. Tâm Dược luôn chào đón các ứng viên tài năng!
Tại Tâm Dược
§ Chúng tôi quản trị bằng văn hóa kỷ luật và sự tin tưởng;
§ Chúng tôi xây dựng ngôi nhà bình đẳng về quyền lợi và cơ hôi thăng tiến;
§ Chúng tôi cùng đam mê, sáng tạo, dấn thân để tìm kiếm hạnh phúc.
Dược sĩ, Vũ Như Long.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (5)

Loading...
Company photos