Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 0
Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest
Số 59, Ngõ 168/97, Đường Kim Giang, Hoang Mai District, Ha Noi
100 - 499 employees

About company

Được thành lập năm 2014, với mong muốn mang lại giá trị sống tốt đẹp bằng những sản phẩm tốt nhất, Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest chuyên nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp thể trạng người tiêu dùng Việt Nam.

MediBest luôn cam kết những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính ưu việt và đổi mới, cùng những nguyên tắc mà dựa trên đó chúng tôi đã tìm thấy và đang cung cấp những công thức dinh dưỡng cải tiến tốt hơn nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng ở mọi lứa tuổi.

Tại nhà máy, các sản phẩm của MediBest được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt chứng chỉ GMP cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2018, HACCP – tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay. Sử dụng hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất khép kín: từ chọn lọc, kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khi đưa ra thị trường, mọi sản phẩm của MediBest đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm bảo đảm chất lượng tốt nhất. Với mục tiêu góp phần nâng cao thể trạng, cải thiện tầm vóc và chế độ dinh dưỡng của người Việt, MediBest luôn không ngừng cải tiến, nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của nhóm đối tượng tiêu dùng khác nhau.

Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt là thế mạnh của MediBest. Với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, MediBest đã đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu thể trạng người Việt, từ đó phát triển các sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho các nhóm đối tượng, lứa tuổi khác nhau do đó những sản phẩm của MediBest luôn đảm bảo được các yếu tố: chất lượng, chuyên biệt và phù hợp.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search