CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT QUANG MINH Jobs | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT QUANG MINH
Số 3A - Lô3 KĐT Đền Lừ 1, Hoang Mai District, Ha Noi
25 - 99 employees

About company

Công Ty Cổ phần Kỹ thuật và Công nghệ Quang Minh là một công ty có bề dày trong lĩnh vực âm thanh thông báo, âm thanh hội thảo, âm thanh chuyên nghiệp và là đại lý phân phối chính thức của các hàng nổi tiếng như: TOA, BOSCH, YAMAHA, CROWN. Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã chắt lọc được những kinh nghiệm quý giá, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đủ sức thực hiện những dự án lớn tầm cỡ quốc gia và dần dần thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng.

Mục tiêu phát triển của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những giải pháp, dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao nhất, giá cạnh tranh tốt nhất ,giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh và tiếp cận thị trường khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lập phương án cho các đơn vị triển khai kế hoạch thiết kế, xây dựng mô hình, thực hiện các dự án một cách đồng bộ, hiệu quả nhất – nhanh nhất với chi phí tốt nhất. Với kinh nghiệm đã triển khai, xây dựng, thực hiện các dự án lớn cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước, chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ, sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ đáp ứng nhu cầu của quý vị.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...