Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Vietland Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Vietland
Tầng Trệt A5, Chung Cư Era Town, Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ, District 7, Ho Chi Minh
25 - 99 employees

About company

Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh VIETLAND (gọi tắt là VIETLAND M&E) thành lập vào ngày 17 tháng 01 năm 2014 .Tiền thân là Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Quốc Tế (gọi tắt là IEC) hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công hệ thống cơ điện lạnh cho các công trình.

Bằng những kinh nghiệm đã đạt được, VIETLAND M&E đến với mỗi dự án bằng một tinh thần hợp tác cao độ. Chúng tôi luôn tạo mối quan hệ chặt chẽ với Chủ đầu tư, phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị tư vấn và các nhà thầu phụ để hướng tới mục đích cuối cùng là có được một dự án thành công, đảm bảo với phương châm mà VIETLAND M&E luôn tự hào UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ.

Các phòng ban chức năng và các cán bộ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chắc chắn rằng mỗi dự án đều được thực hiện với tất cả các nguồn lực và những chuyên gia phù hợp nhất. Thông qua các kỹ năng về công nghệ, sự hiểu biết trong các bước chuẩn bị một dự án đầu tư xây dựng và với năng lực thực có, chúng tôi có thể tiên đoán được các tình huống khó khăn thường gặp trong quá trình thi công dự án nhằm đưa ra những giải pháp tối ưu để đáp ứng tất cả các nguyện vọng của khách hàng và các chủ đầu tư khó tính nhất

Chúng tôi luôn thực hiện công việc của mình với tính chuyên nghiệp cao nhất, tuân thủ luật pháp, luật lệ và các quy định. Do dó, hãy đến với VIETLAND M&E cùng trải nghiệm môi trường làm việc hiệu quả và thụ hưởng những sản phẩm xây dựng có chất lượng tốt nhất.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (2)

Loading...