Công Ty Cổ Phần Bột Giặt Lix Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần Bột Giặt Lix
Số 3 Đường Số 2, P. Linh Trung, Thu Duc City, Ho Chi Minh
500 - 999 employees

About company

1. Khái quát về Lixco

Công ty Cổ phần Bột giặt Lix là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tẩy rửa tổng hợp và mỹ phẩm (hóa mỹ phẩm), trừ hóa chất có tính độc hại mạnh. Ngoài ra, Lixco còn là đơn vị gia công các Tập đoàn đa quốc gia cùng nhiều đối tác khác trong và ngoài nước như Nhật Bản, Singapore, NewZealand, Australia,…

Sản phẩm nổi bật của Lixco là những sản phẩm chăm sóc gia đình như Bột giặt, Nước giặt, Nước rửa chén, Nước lau sàn với các nhãn hàng nổi tiếng như Lix, On1 và những dòng mỹ phẩm dành cho nam giới như Sữa tắm tinh dầu Iron & Stone, …

Với hơn 50 năm hình thành phát triển, Lixco đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường: hơn 200 nhà phân phối rộng khắp 63 tỉnh/thành Việt Nam, hơn 20 quốc gia trên thế giới. Công ty Cổ phần Bột giặt Lix hiện có 03 đơn vị trực thuộc:

· Trụ sở Hồ Chí Minh: bao gồm khối văn phòng, nhà máy sản xuất Thủ Đức và văn phòng kinh doanh tại Quận 2 với tổng nhân sự gần 660 cán bộ, công nhân viên. Trụ sở Hồ Chí Minh đặt tại số 3, đường số 2, khu phố 4, phường Linh Trung, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

· Chi nhánh Lix Bình Dương: bao gồm khối văn phòng và nhà máy sản xuất Bình Dương với 280 cán bộ, công nhân viên. Chi nhánh đặt lại địa chỉ A6 – A12, KCN Đại Đăng, phường Phú Tân, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

· Chi nhánh Lix Bắc Ninh: bao gồm khối văn phòng và nhà máy sản xuất Bắc Ninh với gần 250 cán bộ, công nhân viên. Chi nhánh có địa chỉ tại Lô II, 1.1, KCN Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, Bắc Ninh.

2. Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi - Triết lý kinh doanh của Lixco

· Tầm nhìn: Trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc gia đình Việt Nam bằng chiến lược bền vững trên cơ sở xây dựng và phát triển hệ thống quản trị nhân sự hiện đại, hệ thống phân phối hiệu quả và tiên phong đổi mới công nghệ.

· Sứ mệnh: Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng và cổ đông, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên và quan tâm sâu sắc đến cộng đồng.

· Giá trị cốt lõi: Chúng tôi có giá trị 5T: Trung thực – Trung Thành – Tôn trọng – Tận tâm – Tin tưởng. Đây chính là niềm tin, là những định hướng thái độ hành vi giúp mỗi người LIX chúng tôi đạt đến những điều cao đẹp hơn.

· Triết lý kinh doanh: Lấy khách hàng làm trung tâm, tôn trọng đạo đức kinh doanh và sự công bằng, chung tay bảo vệ môi trường và tuân thủ luật pháp.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (2)

Loading...