Công Ty Cổ Phần An Cư Sài Gòn Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Cổ Phần An Cư Sài Gòn
KDC 182 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, District 12, Ho Chi Minh
25 - 99 employees

About company

Công ty cổ phần An Cư Sài Gòn. Được sáng lập bởi đội ngũ tri thức trẻ với nhiều trải nghiệm quý báu qua các thời kỳ thăng trầm của Bất Động Sản Việt Nam.
"Kết Nối An Cư” sẽ được xem như là tôn chỉ dẫn dắt trong mọi hoạt động của An Cư Sài Gòn. Chúng tôi hướng đến việc mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho Khách Hàng, cho Cán Bộ Nhân Viên, cho Xã Hội, cho Đối Tác. v.v. thông qua các sản phẩm và dịch vụ bất động sản được đầu tư, chọn lọc kỹ càng và có trách nhiệm.

Với lợi thế về nguồn nhân lực có tri thức, trẻ trung, đầy đam mê và nhiệt huyết với nghề, Better Lands chủ trương xây dựng nét Văn Hóa Kinh Doanh: “Người Thật, Việc Thật, Nói Thật, Làm Thật” . Với mong muốn mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng, đối tác & CBCNV khi làm việc cùng An Cư Sài Gòn."

Hiện Công Ty Cổ phần An Cư Sài Gòn chuyên kinh doanh đất nền giá rẻ, Nhà Phố xây sẳn tại Quận 12, Gò Vấp…. Với mức giá chỉ từ 500tr – dưới 2 Tỷ/ căn. Phân khúc này đang có một lượng khách hàng vô cùng lớn quan tâm. Sản Phẩm rất dễ bán và chúng tôi cần những ứng viên năng động, giao tiếp tự tin để giúp khách hàng chọ được sản phẩm ưng ý.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...
Company photos