Brilliant Seafood Restaurant Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 2
Brilliant Seafood Restaurant
178 Hồ Nghinh, phường An Hải Bắc, Son Tra District, Da Nang
25 - 99 employees

About company

Tọa lạc trên con đường Hồ Nghinh – một trong những con phố sầm uất nhất Đà Nẵng hiện tại, Brilliant Seafood là nhà hàng hoàn toàn mới, độc đáo mà bạn không thể tìm ở bất cứ nơi nào khác trên thành phố Đà Nẵng.
Với thiết kế nhấn mạnh vào nền văn minh lúa nước của người Việt cổ, bước chân vào Brilliant Seafood, Quý khách sẽ có cơ hội được đắm mình trong không gian văn hóa và ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc. Tầng 1 được bố trí với không gian mở và khu vực chợ hải sản và rau củ quả, Quý khách sẽ được chính tay chọn những nhiên liệu thơm ngon nhất cho bữa ăn của gia đình mình. Các tầng còn lại là khu vực dành cho buffet và những phòng VIP có không gian riêng dành cho những buổi tiếp đãi sang trọng và đằng cấp.
Không chỉ phục vụ các mặt hàng hải sản tươi sống, Brilliant Seafood phục vụ đa dạng các món ăn: quay, nướng, canh, tiềm… phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của đa dạng thực khách. Chính hương vị tạo nên sự khách biệt. Cách chế biến, nêm nếm đậm văn hóa Á Đông làm nhà hàng trở nên đặc biệt và mới lạ.
Brilliant Seafood hướng đến trở thành một thiên đường ẩm thực giữa lòng Đà Nẵng góp nhặt tinh hoa ẩm thực của các nước Á Đông hòa quyện với nền ẩm thực có truyền thống lâu đời của Việt Nam, mang đến cho Quý khách một trải nghiệm không thể nào quên.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...