Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên của bạn là điều rất quan trọng để đạt được thành công, cho dù …
Người tìm việc muốn biết gì về công ty của bạn?
Trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển hoặc phỏng vấn vào một công ty, hầu hết người tìm việc đều cố gắng tìm hiểu thông …
Bất lợi gặp phải khi quản lý vi mô
Quản lý vi mô là một phong cách quản lý, theo đó người sếp kiểm soát chặt chẽ hoặc can thiệp quá sâu vào công …
4 lợi ích của một không gian làm việc sạch sẽ
Là người quản lý, sự sạch sẽ của không gian làm việc có lẽ không phải là điều đầu tiên bạn nghĩ đến mỗi ngày. …
Ưu và nhược điểm về đa dạng tuổi tác nhân viên
Tập thể nhân viên trong doanh nghiệp thường bao gồm nhiều người với nhiều độ tuổi khác nhau, sự đa dạng về thế hệ có …
Những lí do để nhà tuyển dụng thuê ngoài nhân sự
Trong bối cảnh kinh tế thị trường có nhiều thách thức buộc các doanh nghiệp phải linh hoạt trong việc đảm bảo tình hình kinh …
5 bước để tìm ứng viên phù hợp văn hóa công ty
Khi ứng viên được chọn theo khuynh hướng phù hợp văn hóa công ty thì họ sẽ sớm hòa nhập, có thể áp dụng các …
Làm mới văn hóa doanh nghiệp phù hợp buổi “tân thời”
Văn hóa doanh nghiệp được khơi nguồn và xây dựng từ những nhà sáng lập cốt lõi. Nhưng theo thời gian, sự biến đổi chung …
Để làm việc hiệu quả với các đối tác nước ngoài
Với xu hướng hợp tác quốc tế, mở rộng thị trường như hiện nay việc tiếp xúc và làm việc với nhóm khách hàng, đối …
5 Cách ứng xử hòa hợp khi nhân viên là người nhà
Khi nhân viên là người nhà, bạn không chỉ có thêm cánh tay phải hỗ trợ công việc mà còn dễ dàng nghe ngóng tình …
6 Điều Cần Tránh Khi Xây Dựng Quan Hệ Đối Tác
Những nhà đầu tư hay quản lý cấp cao luôn rất xem trọng việc tương tác và giữ mối quan hệ hòa hảo với các …
Sự ảnh hưởng của văn hóa phản biện nơi công sở
Một doanh nghiệp xây dựng được văn hóa phản biện tốt sẽ giúp nâng cao năng suất làm việc, gắn kết tinh thần đoàn kết …
4 yếu tố tạo nên sự đoàn kết trong doanh nghiệp
Sự đoàn kết “đồng lòng nhất trí” trong công việc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của doanh nghiệp, …
Đàm phán thành công với đối tác, dễ hay khó?
Bí quyết đàm phán thành công với đối tác trong công việc là vô cùng quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến …
Bí quyết tạo thiện cảm với đối tác
Bí quyết tạo thiện cảm với đối tác Người lãnh đạo nắm bắt được bí quyết tạo thiện cảm với đối tác thì sẽ nhanh …
Nỗi khổ của sếp phía sau vinh quang
Nếu làm sếp của một công ty hay một doanh nghiệp nào đó thì chắc hẳn gia đình của bạn sẽ được nở mày nở …