Trễ deadline công việc không phải là chuyện quá to tát liên quan đến vấn đề tồn vong của nhân loại nhưng thực sự nó …
4 lỗi giao tiếp ứng xử hay gặp ở quản lý “non” kinh nghiệm
Chúc mừng bạn! Sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực, bạn cũng đã vươn lên vị trí quản lý như mong ước. Giờ đây, …
Nhà quản lý giỏi cải thiện kỹ năng lắng nghe tích cực thế nào?
Có kỹ năng lắng nghe tích cực tuyệt vời sẽ không chỉ cải thiện năng suất của bạn với tư cách là người quản lý …
Nên phát huy điểm mạnh hay cải thiện điểm yếu của nhân viên?
Nếu đang lãnh đạo một nhóm hay điều hành doanh nghiệp, hẳn bạn sẽ thấy việc quản lý nhân viên là thách thức vô cùng …
5 bài học lãnh đạo thú vị từ các đội thể thao chuyên nghiệp
Cho dù bạn có phải là người hâm mộ thể thao hay không thì từ lâu người ta đã thừa nhận rằng thể thao là …
Vì sao nhà quản lý không nên né tránh các tình huống xung đột?
Sau 3 tháng thử việc vị trí quản lý, tôi nhận rất nhiều lời khen về kiến thức kinh doanh cũng như thái độ làm …
Vì sao không ngừng học hỏi giúp bạn trở thành quản lý xuất sắc?
Gần đây bạn có học được điều gì mới mẻ không? là điều mà tôi luôn hỏi trong hầu hết các cuộc phỏng vấn các …
6 điều cần tự vấn khi chọn dịch vụ Digital Marketing
Trong thế giới mà công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, một agency cung cấp dịch vụ Digital Marketing có thể trở thành …
Nhận biết dấu hiệu của một nhân viên có tố chất lãnh đạo
Các nhà quản lý giỏi là “ngọc ngà châu báu” đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Họ có thể giúp nhóm làm việc hăng …
Lời khuyên đắt giá dành cho người vừa lên chức quản lý
Nói về quản lý, phần lớn người vừa lên chức đều nghĩ rằng công việc này rất đơn giản: tạo ra kết quả bằng bất …
Người mua muốn gì từ dịch vụ chăm sóc khách hàng?
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời họ sẽ mua nhiều hơn, trung thành hơn và chia sẻ trải nghiệm của họ với …
Vì sao nhà quản lý cần nuôi dưỡng lòng kiên trì?
Thành công trong quản lý đến từ việc phát triển và hoàn thiện lòng kiên trì và sự quyết tâm. Trong thế giới thức ăn …
Vì sao kỹ năng kể chuyện là bí quyết để quản lý thành công?
Là một trong những công cụ giao tiếp hiệu quả nhất, có thể nói kỹ năng kể chuyện sẽ có lợi trong nhiều bối cảnh …
Học được gì từ những khách hàng phàn nàn?
Khách hàng phàn nàn có thể gây căng thẳng và khó quản lý, nhưng đó cũng là cơ hội để doanh nghiệp học hỏi, phát …
4 lỗi giao tiếp phi ngôn ngữ của quản lý, bạn có vấp phải?
Giống như việc bạn lựa chọn từ ngữ một cách cẩn thận, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng giao tiếp phi ngôn ngữ …
4 cạm bẫy quản lý bán hàng thường mắc phải
Trở thành quản lý bán hàng là niềm vui to lớn nhưng lẫn trong đó không ít phần thách thức. Trong khi ở vị trí …