Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH TM Thảo Dược | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty TNHH TM Thảo Dược Thái Phong
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Thái Phong là công ty con của Công ty TNHH TM DP Trang Ly Sản phẩm: gần 80 sản phẩm điều trị và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau như: điều trị nhiễm trùng, nhiếm nấm, điều trị loét dạ dày - tá tràng, phòng chữa rối loạn tiêu hóa, phòng - điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh gan, giúp tăng trí nhớ - cải thiện các triệu chứng đau đầu mất ngủ, giảm thoái hóa xương - tăng tái tạo sụn khớp, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng cường miễn dịch, chống lão hóa - làm đẹp da, bổ dưỡng - bổ sung vitamin và muối khoáng, hỗ trợ điều trị các triệu chứng ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh ...

* Chất lượng đảm bảo: Nguồn nhập khẩu-các công ty có uy tín của Mỹ, Hàn Quốc và Ấn Độ.

* Dạng bào chế hiện đại, tiện dụng và đảm bảo hiệu quả điều trị.

* Giá cả cạnh tranh.

* Công ty TNHH Thương mại thảo dược Thái Phong đang và sẽ phát triển hàng trăm sản phẩm có chất lượng tốt nhất phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Chất lượng dịch vụ:

* Giao hàng tận nơi.

* Hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho khách hàng.

* Bảo hành sản phẩm trong thời gian sản phẩm còn hạn sử dụng.

- Định hướng phát triển:

* Đẩy mạnh xuất nhập khẩu những sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng có chất lượng cao

* Đầu tư sản xuất mà ban đầu là sản xuất các sản phẩm đông dược chất lượng cao, đầu tư nâng cao nguồn lực con người, đổi mới công nghệ, thiết bị hiện đại để đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm đông dược được bào chế từ 100% dược liệu tự nhiên, mang lại hiệu quả thực sự và an toàn cao cho người sử dụng. Mặc dù mới được đưa ra thị trường, các sản phẩm sản xuất của công ty đã được người sử dụng đánh giá rất cao và tin dùng. - Phương châm hoạt động: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HỢP TÁC BỀN LÂU - Sứ mạng: "Công ty đã, đang và sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất về chất lượng, mẫu mã và giá cả vì một cộng đồng ngày càng khỏe đẹp hơn" - Slogan: "SỨC KHỎE CỦA BẠN LÀ HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI "

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.