Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Thu Lan | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH Thu Lan
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Thu Lan - LongSon MuiNe Restaurants & Beach Club với đội ngũ gần 100 nhân viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực: Cung cấp dịch vụ lưu trú ngắn ngày (khách sạn, biệt thự, căn hộ, nhà nghỉ); Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; Cung cấp dịch vụ ăn uống theo hợp đồng không thường xuyên với khách hàng (phục vụ tiệc, hội họp, đám cưới…); Dịch vụ phục vụ đồ uống; Đại lý du lịch; Điều hành tua du lịch. Các hạng mục đang khai thác và hoạt động với lượng khách bình quân 10.000 khách / tháng:

- Khu nhà hàng trong nhà

- Khu nhà hàng ngoài trời

- Tổ chức các sự kiện văn hóa, ẩm thực…

- Các hoạt động Team Building

- Phòng nghỉ

- Khu Bãi tắm

- Sân nhạc nước đa năng

- Bar

Sau quá trình hình thành, phát triển cùng truyền thống chú trọng nguồn nhân lực và tài năng cá nhân, LongSon MuiNe với mục tiêu xây dựng thương hiệu vững mạnh cùng tính chuyên nghiệp cao đã được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Hiện nay, LongSon MuiNe đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động trong lĩnh vực: - Đại lý du lịch - Hoạt động biểu diễn nghệ thuật truyền thống hàng tuần

Để kịp thời chuẩn bị cho công tác triển khai sản phẩm mới, Công ty cần những con người có Tri, có Trí, có Nhân để trở thành đội ngũ nòng cốt có tư cách đạo đức, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động, chịu được áp lực công việc cùng tham gia phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

LongSon MuiNe đã và luôn chú trọng xây dựng các chính sách, môi trường làm việc tốt để nuôi dưỡng, thu hút nhân tài, tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực cá nhân. Công ty cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cao, ổn định, cơ hội được đào tạo và thăng tiến không ngừng trong một văn hoá công ty khác biệt. Với tất cả những điều kiện tốt nhất, LongSon MuiNe chắc chắn sẽ là nơi để bạn phát triển sự nghiệp và gắn bó lâu dài. Nếu bạn tự tin với chuyên môn và kiến thức của mình, hãy đến và cùng LongSon MuiNe chinh phục những đỉnh cao mới.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (3)

Loading...