Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Đắc Yến | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH Đắc Yến
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ và năng động của thị trường Ô Tô Việt Nam, với khát vọng tiên phong và chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, ĐẮC YẾN được thành lập với mong muốn là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ Ô Tô tốt nhất, bằng thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và sức mạnh của hệ thống. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.
CON NGƯỜI: Là tài sản, sức mạnh và là giá trị đầu tiên mà ĐẮC YẾN luôn hướng tới. Mỗi cá nhân tham gia vào Công ty đều có cơ hội phát huy khả năng và làm giàu cho bản thân. Sự phát triển về nhân cách, năng lực, tài chính của mỗi người là thước đo sự phát triển của ĐẮC YẾN.
ĐOÀN KẾT: Là sức mạnh của thành công, là giá trị vô hình và là nền tảng cho sự phát triển của ĐẮC YẾN. Một ĐẮC YẾN vững mạnh như ngày hôm nay là kết quả của sự liên kết, bổ sung giữa các cá nhân với cá tính riêng biệt.
SÁNG TẠO: Là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của ĐẮC YẾN. Dám nghĩ khác, dám làm khác để tìm ra những hướng đi mới, cách làm mới hiệu quả hơn, đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty chính là điều mà chúng tôi luôn hướng tới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên giàu năng lực, có tinh thần cầu tiến, gắn bó lâu dài, ổn định cùng sự phát triển vững mạnh của Công ty.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...