Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty CP Xa Lộ 4 | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty CP Xa Lộ 4
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty cổ phần Xa Lộ 4 được thành lập từ năm 2000. Hiện nay Công ty đang sở hữu 03 Thương hiệu lớn với quy mô hơn 200 cán bộ nhân viên (CBNV):
- Rượu Thượng Hạng Sơn Tinh: Được chế biến thủ công theo từng lô bằng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và được chưng cất, “ngâm ngủ” theo quy trình nghiêm ngặt do chính chúng tôi thiết kế. Rượu Sơn Tinh đã làm hài lòng hàng ngàn người sành rượu trên thế giới bằng chính hương vị Việt Nam. Hiện nay, Sơn Tinh là thương hiệu rượu duy nhất của Việt Nam đạt đến đẳng cấp quốc tế.
- Hệ thống nhà hàng Highway4: Cam kết sẽ mang lại cho các thực khách sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện Highway4 gồm 7 nhà hàng tại Hà Nội và Tp.HCM.
- 4Tours: Khóa học trải nghiệm ẩm thực của chuỗi các nhà hàng Highway4 trên toàn quốc. 4Tours đã mang đến những món quà thú vị, ngẫu hứng và đầy cảm xúc cho các du khách khát khao khám phá và trải nghiệm nét đẹp ẩm thực Việt.
Suốt 14 năm hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực:
- Đội ngũ năng động, sáng tạo
- Môi trường nhiệt tình, thân thiện
- Quy trình chuyên nghiệp
- Cơ hội làm việc, học hỏi với những chuyên gia trong và ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực
- Lương, thưởng và chế độ đãi ngộ tốt
- Nhiều cơ hội thăng tiến
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn!
“Life’s too short for the wrong job.”

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Hình ảnh công ty