Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN LẠNH BKRE | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN LẠNH BKRE BÁCH KHOA
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Thành lập 1988, trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa (BKRE) đã từng bước khẳng định vị thế đứng đầu trong lĩnh vực phân phối vật tư, thiết bị và linh kiện ngành điện lạnh tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm, hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và năng lực cung ứng ổn định, đến nay, BKRE luôn là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư, nhà thầu với hầu hết các công trình lớn nhỏ trong nước và sở hữu mạng lưới phân phối trải khắp toàn quốc.

Thế mạnh của chúng tôi là khả năng nghiên cứu, phát triển sản phẩm và lựa chọn nhà cung cấp uy tín, BKRE hiện là nhà phân phối được ủy quyền tại Việt Nam cho hơn 20 danh mục sản phẩm của các hãng, nhà sản xuất ống đồng, bảo ôn, ga lạnh, máy nén khí,… vật tư, thiết bị ngành lạnh hàng đầu thế giới như Hailiang, HuaHong, Ruby, Armaflex (Armacell), Superlon, Dupont, Honeywell, Klea, SRF, LG, Danfoss, Copeland (Emerson), Wanbao, Dow, ….Trên nền tảng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền chặt với các nhà cung cấp, năng lực tài chính vững chắc và hệ thống quản lý chuyên nghiệp, BKRE đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chủng loại, chất lượng, số lượng và tiến độ cung ứng sản phẩm của khách hàng.

Trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu, BKRE lấy khẩu hiệu “Cam kết – trách nhiệm” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh, lấy việc mang lại giá trị đích thực của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm sứ mệnh Công ty. Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý khách hàng!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.