Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty Cổ phần ĐTPT Sohee | CareerLink.vn
Default banner 1
Công ty Cổ phần ĐTPT Sohee Hàn Quốc
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và GU ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ giới làm việc tại các công sở càng thôi thúc chúng tôi cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang SOHEE hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam tỏa sáng trong sự nghiệp và trong cuộc sống!

SOHEE đang trên đà phát triển, mở rộng để khẳng định thương hiệu, vì vậy chúng tôi đang cần tuyển rất nhiều vị trí. Đến với SOHEE, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và hợp mốt, các bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà các bạn mong muốn.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.