Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Việt Á
25 - 99 nhân viên

Về công ty

 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Việt Á, tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Dược PhẩmViệt Á.Công ty chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Dược Phẩm.
Với mục tiêu tất cả vì người bệnh, công ty chúng tôi chuyên phân phối thuốc cho các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám lớn như bệnh vện Bạch Mai, bệnh vện Phụ Sản TW, bệnh vện Thanh Nhàn…. đồng thời công ty còn có 1 mạng lưới phân phối dược phẩm rộng khắp 3 miền Bắc , Trung, Nam .
Chính sách tuyển dụng
1. Con người là yếu tố then chốt quyết định thành công
Việt Á luôn lấy con người làm yếu tố then chốt để quyết định thành công. Việt Á đã xây dựng được một đội ngũ trẻ, có trình độ cao và luôn tràn đầy nhiệt huyết . Thành quả của Việt Á là công sức của cả một tập thể cán bộ, nhân viên đoàn kết một lòng phấn đấu và cống hiến vì sự phát triển chung.
Việt Á luôn tạo môi trường tốt nhất cho nhân viên mới tuyển dụng, tạo điều kiện để mỗi cá nhân thể hiện khả năng, phát huy năng lực của chính mình.
Đối với cán bộ, nhân viên chính thức, trong quá trình làm việc, căn cứ vào thực tế nhu cầu nâng cao trình độ của cá nhân và công ty, cán bộ nhân viên Việt Á sẽ được cử đi học ở các lớp chuyên ngành với kinh phí do Công ty đài thọ.


2. Khen thưởng là động lực, là đòn bẩy thúc đẩy khả năng sáng tạo, sự cống hiến hết mình của mỗi người
Việt Á có hàng loạt các chính sách khen thưởng tức thời, định kỳ, đột xuất theo công việc, chiến dịch cho những cá nhân có thành tích xuất sắc. Nhân viên sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với kết quả công việc . Hơn nữa ở Việt Á bạn hoàn toàn có cơ hội thăng tiến nếu chứng minh được khả năng , năng lực của mình.
Bên cạnh đó, các chế độ khen thưởng, động viên cán bộ nhân viên trong các các dịp lễ tết, sinh nhật, hay thăm hỏi, chia sẻ, động viên, khuyến khích, phụ cấp, trợ cấp cho các thành viên khi hỷ, lúc hiếu… được Việt Á đặc biệt quan tâm.

3. Chính sách lương và cơ hội thăng tiến
Tất cả các cán bộ, nhân viên của Việt Á đều được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với sự hỗ trợ đầy đủ của các trang thiết bị tốt hiện đại, có nhiều cơ hội thăng tiến và được hưởng mức thu nhập tương xứng với khả năng, năng lực bản thân cùng các trợ cấp xã hội phù hợp với Luật Lao động như BHXH và BHYT…

 

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.