Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Hà Quang
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty cổ phần Bất động sản Hà Quang (Ha Quang Land)được thành lập năm 2001 với nguồn lực tài chính hùng mạnh của các cổ đông chiến lược là Tổng Công Ty Cổ Phần Cá Tầm Việt Nam,Tổng Công Ty Tài Chính Cổ Phần Dầu Khí Việt Nam(PVFC), Tập đoàn HQ Group,

Với sự đóng góp của những chuyên gia nước ngoài có kiến thức uyên sâu , giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,đầy nhiệt huyết,đội ngũ quản lý có phong cách hiện đại và tư duy mạng mẽ, có nhiều ý tưởng táo bạo,kết hợp với nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ về nhà ở, khu đô thị, khu vui chơi giải trí. đến nay Hà Quang Land đã trở thành Công ty bất động sản mạnh về quy mô vốn, cũng như công nghệ đầu tư và xây dựng phát triển các dự án, khả năng hợp tác với tất cả các đối tác trong nước và quốc tế.

 Với tầm nhìn chiến lược, chúng tôi tự hào được mang đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp một dự án bất động sản hiện đại và đẳng cấp có tên gọi khu đô thị Venesia với tiêu chí “Nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Dự án Venesia 150 Ha, được thiết kế bởi Công Ty Peddle Thorp & Walker -Australia với cách phân bổ không gian đất hợp lý, thiết kế bên dòng sông Quán Trường đã tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp tô điểm thêm cho thành phố Nha Trang, khu đô thị Venesia vừa mang dáng dấp của một đô thị châu Âu, vừa có nét đặc trưng của châu Á với dòng sông uốn lượn nên thơ.Vị trí của dự án cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của dự án, làm cho dự án càng giá trị hơn. Một khu đô thị mới nằm ngay trong nội thành thành phố Nha Trang,nó đảm bảo sự thuận tiên cho các cư dân tương lai của khu đô thị và đảm bảo giá trị của từng mét đất nơi đây.

Bên cạnh việc phát triển các dự án, Ha Quang Land luôn là một doanh nghiệp đi đầu trong công tác xã hội tại địa phương. Venesia vinh dự là nhà tài trợ chính cho các chương trình ” Giờ Trái Đất “, ” Festival biển Nha Trang 2011” và rất nhiều các hoạt động tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa,bảo vệ môi trường, xóa đói giảm nghèo, hoạt động từ thiện.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.