Cty TNHH DP Anh Nguyên Đức Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 0
Cty TNHH DP Anh Nguyên Đức
10 - 24 employees

About company

Từ khi được thành lập Công ty TNHH DP Anh Nguyên Đức đã nhanh chóng phát triển, đạt được những thành công vượt bậc. Đến nay Công ty đã phát triển hệ thống cung cấp khắp khu vực Miền Trung-Tây Nguyên, và đang dần dần cung cấp sản phẩm của công ty tại khu vực Miền Nam thông qua các nhà phân phối tại địa phương, qua thời gian ngắn hoạt động, Công ty TNHH DP Anh Nguyên Đức chúng tôi đã tham gia đấu thầu trực tiếp tại một số bệnh viện lớn và đã đạt được những kết quả thành công ban đầu, nên công ty chúng tôi đã mạnh dạn phát triển và đã bước đầu tiếp cận được thị trường mới ở Miền Bắc, Miền Tây Nam bộ.

- Là một đơn vị kinh doanh phân phối Dược phẩm, Công ty TNHH DP Anh Nguyên Đức luôn luôn đặt tiêu chí vì sức khoẻ con người là hàng đầu, nên tất cả các mặt hàng Công ty đang kinh doanh luôn luôn được lựa chọn là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu để cung cấp cho các bệnh viện lớn trong khu vực. Các sản phẩm của Công ty TNHH DP Anh Nguyên Đức đã và đang được nhiều khách hàng lớn tín nhiệm sử dụng.

- Doanh thu của Công ty TNHH DP Anh Nguyên Đức phát triển không ngừng, năm sau luôn cao hơn năm trước

- Năm 2009 Công ty TNHH Dược phẩm Anh Nguyên Đức được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GDP.

- Công ty TNHH Dược phẩm Anh Nguyên Đức chúng tôi luôn xem nguồn nhân sự là nguồn gốc của sự thành công nên chúng tôi luôn chú trọng đến đào tạo nguồn nhân sự của công ty. Đó cũng là chìa khoá thành công của Công ty TNHH Dược phẩm Anh Nguyên Đức chúng tôi ngày nay.

 

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.
Website