Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dược phẩm An Bình Jobs | | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dược phẩm An Bình
25 - 99 employees

About company

Công ty Cổ Phẩn Thương Mại và Dược phẩm An bình được thành lập và phát triển dựa trên tâm thức “vì sức khỏe người dân Việt Nam” , với mong muốn đóng góp sức lực vào sự thịnh vượng chung của đất nước, phấn đấu trở thành niềm tự hào của đất nước trong mắt bạn bè Quốc tế. Chính vì vậy mà Công ty Dược phẩm An Bình lựa chọn một hướng đi riêng biệt cho mình. Tất cả các sản phẩm An Bình kinh doanh đa phần ưu tiên hàng sản xuất và gia công trong nước, xong các sản phẩm này dù gia công tại bất cứ nhà máy nào đều phải đạt đồng thời ba tiêu chí :

1 . Sản phẩm đó phải là sản phẩm tốt nhất với người tiêu dùng mà Công ty Dược Phẩm An Bình có thể sản xuất và gia công được trong nước.

2. Sản phẩm đó phải là sản phẩm mang tính sáng tạo cao, tại thời điểm nó ra đời thì trên thị trường chưa có bất kỳ sản phẩm nào có công thức, thiết kế và ý tưởng tương tự.

3. Sản phẩm đó phải khác biệt, không giống bất kỳ sản phẩm nào lưu hành trên thị trường, dù là sản phẩm đang nổi tiếng thì sản phẩm của dược An Bình cũng khác biệt hoàn toàn.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.