Công Ty Cổ Phần TEKCOM Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Cổ Phần TEKCOM
R1101A, Tầng 11, Tòa nhà CentrePoint, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh
500 - 999 employees

About company

Công ty CP TEKCOM là đơn vị Sản xuất và Thương mại sản phẩm Ván ép phủ phim (Film Face Plywood), sử dụng trong công nghiệp xây dựng cơ bản. Tiền thân là Cty TNHH Kỹ Thương (thành lập năm 2005), Cty CP TEKCOM bắt đầu phát triển nhanh và mạnh từ tháng 11 năm 2007 đến nay.

Với 6 giá trị cốt lõi: Tôn trọng (Respect), Thực hiện cam kết (Commitment), Khả năng thích ứng (Adaptability), Hợp tác và kết nối đội nhóm (Teamwork and Collaboration), Chính trực (Integrity) và Sáng kiến cải tiến (Innovation), TEKCOM tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó tất cả các thành viên đều có quyền tham gia đóng góp ý kiến, cải tiến sáng kiến và định hình nét văn hoá TEKCOM riêng biệt.

Hiện nhà máy sản xuât ván ép phủ phim được đặt tại Tân Uyên - Bình Dương, VPĐD Hà Nội và văn phòng trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh với tổng nhân sự toàn hệ thống trên 800 Công nhân viên.

Về đối ngoại, TEKCOM hướng đến thị trường đa quốc gia với nhóm sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt. Về đối nội, TEKCOM đặt ra mục tiêu trở thành một tổ chức học hỏi và phát triển. Vì vậy, bên cạnh việc đào tạo một đội ngũ quản lý kế thừa từ nội bộ, TEKCOM cũng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, có khát khao học hỏi, có kỹ năng và trải nghiệm công việc tốt để đáp ứng mục tiêu phát triển kinh doanh của Công ty.

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (3)

Loading...
Company photos