Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Truyền Thông Văn Hóa Việt Nam
10 - 24 employees

About company

 

Công ty Cổ Phần Phát triển Truyền thông Văn hóa Việt Nam tuy là một doanh nghiệp rất trẻ nhưng với sự không ngừng phát triển vững mạnh cùng với đội ngũ ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên xuất sắc ngày một đưa công ty phát triển lớn mạnh hơn.Là Công ty hoạt động chuyên nghiệp trên các lĩnh vực:

- Tổ chức các sự kiện truyền hình trực tiếp trên VTV, VTC, Đài PT - TH Hà Nội...,

- Tổ chức các chương trình sự kiện tôn vinh cho các doanh nghiệp và doanh nhân, tổ chức các chương trình ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu VN.

- Tổ chức các hội thảo, lễ khai trương, động thổ, tri ân khách hàng...

- Tổ chức các chương trình ca nhạc từ thiện, sản xuất đĩa hài tết, phim quảng cáo, tổ chức sản xuất và treo các bảng biển ngoài đường cao tốc, quốc lộ và trong nội thành, sx và treo các Benner ngoài đường phố và xuất bản các ấn phẩm chuyên ngành…..

- Với sứ mệnh hội tụ những con người đầy nhiệt huyết, khát khao thể hiện mình và cống hiến hết mình nhằm tạo ra giá trị đích thực

- Với sự nổ lực không ngừng để trở thành tập đoàn truyền thông hàng đầu trong 5 năm tới.

- Bên cạnh thu nhập trực tiếp từ công việc, chúng tôi còn có một môi trường để bạn phát huy con người, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống... và chúng tôi tạo ra cơ hội để bạn phát triển khả năng với những hoạt động tích cực trẻ trung. Hơn hết bạn còn mang lại ý nghĩa trực tiếp từ công việc giúp đỡ cho các phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn giúp đỡ cho các trường hợp của xã hội có cuộc sống tốt đẹp hơn

- Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, và chuẩn bị cho các dự án lớn mang tính chiến lược của doanh nghiệp. công ty chúng tôi cần tuyển cán bộ có năng lực và trình độ cùng đứng trong hàng ngũ công ty ngày càng lớn mạnh và vươn xa hơn nữa.

 

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.