Công Ty Cổ Phần In Hà Nội Jobs | CareerLink.vn | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Cổ Phần In Hà Nội
56 Phan Văn Trị, Quốc Tử Giám, Dong Da District, Ha Noi
100 - 499 employees

About company

Công ty Cổ phần In Hà Nội là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành in tại Việt Nam. Sản phẩm in chủ yếu của chúng tôi là:
- Sách, báo, tạp chí…
- Hóa đơn, biên lai tài chính, các loại tem, vé, thẻ....
- Tem, nhãn, hộp, bao gói, túi đựng hàng hóa, túi đựng quà, phong bì các loại
- Sổ, biểu mẫu quản lý, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ kế toán....
- Tờ tơi, tờ gấp, catalogue, kẹp file…
- Lịch treo tường, lịch bàn, lịch block,...
Từ khi đi vào hoạt động đến nay, chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp tin cậy của các cơ quan đầu ngành và các thương hiệu lớn như: Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Tổng cục Thuế, Nhà xuất bản Giáo Dục, Tập đoàn Samsung, các hệ thống siêu thị điện máy Media mart, Trần Anh, HC...
Bắt đầu từ tháng 10/2010 đến nay, Công ty Cổ phần In Hà Nội đã nhận in hóa đơn cho trên 25.000 doanh nghiệp trên địa bàn cả nước, được Cục thuế Hà Nội đánh giá cao và chọn làm doanh nghiệp điển hình trong công tác phục vụ in hóa đơn cho các doanh nghiệp, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp hàng đầu, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng. Năm 2011, Công ty chúng tôi đã thành lập thêm Chi nhánh Công ty Cổ phần In Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng và phục vụ nhu cầu in hóa đơn nói riêng cũng như nhu cầu in ấn nói chung cho các doanh nghiệp phía Nam.
Chúng tôi có Nhà máy in đặt tại Lô 6B - CN5 Cụm Công nghiệp Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội, với diện tích nhà xưởng gần 8.000 m2, cùng với dây chuyền thiết bị máy in từ 1 màu đến 12 màu, các loại máy gấp, máy keo, máy khâu, máy bắt sách, máy dao 1 mặt, máy dao 3 mặt, máy phơi, máy ra kẽm CTP, máy in bản kẽm nhiệt, máy hiện bản v.v... hiện đại được nhập trực tiếp từ Đức, Nhật Bản đạt công suất trên 24 tỉ trang in/năm;
Trong quá trình hoạt động phát triển, Công ty Cổ phần In Hà Nội đã không ngừng xây dựng hệ thống sản xuất của mình và đạt được sự chứng nhận của các tổ chức đánh giá chất lượng uy tín như: Tiêu chuẩn của ISO 14001:2004 & TCVN ISO 9001:2008 (QUACERT cấp); Tiêu chuẩn OHSAS 18001(QMS cấp); tiêu chuẩn cao về Quản lý Rừng (FSC cấp).
Công ty Cổ phần In Hà Nội xác định không thỏa mãn với những kết quả đã đạt được trong hiện tại mà sẽ tiếp tục hoàn thiện mình và nỗ lực không ngừng để vươn lên những tầm cao mới. Chúng tôi đặt mục tiêu phấn đấu nằm trong top 10 các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực in ấn, liên tục đổi mới để có lợi thế cạnh tranh nhằm củng cố đạt được vị trí số 1 về in xuất khẩu và là đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp FDI. Đồng thời, thông qua các hoạt động kinh doanh và xã hội, HNP sẽ trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp thiết thực vào những chương trình phát triển cộng đồng.
Website: www.hanoiprinting.com/inhanoi.vn/

See more See less

Current hiring position

Set alert for this search

    We have not found jobs for this search.
    Search suggestions:
    • Check your spelling.
    • Try different keywords.
    • Try more general keywords.

Work locations (1)

Loading...
Company photos